Sản phẩm
Camera theo độ phân giải

GIẢI PHÁP LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT NHÀ XƯỞNG.

GIẢI PHÁP LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT NHÀ XƯỞNG.

GIẢI PHÁP LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT NHÀ XƯỞNG.

GIẢI PHÁP LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT NHÀ XƯỞNG.

Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm Camera COMETECH chuyên thi công lắp đặt camera quan sát trên toàn quốc. Từ những kinh nghiệm trong nghề 5 năm COMETECH đưa ra những giải pháp tối ưu, đảm bảo, và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng khi muốn lắp đặt một hệ thống camera quan sát tốt nhất.

Thay vì đi xung quanh tất cả các bộ phận của nhà máy để kiểm tra, người quản lý có thể ở lại văn phòng và giám sát tất cả các địa điểm của nhà máy thông qua màn hình hiển thị.

Lợi ích khi lắp đặt camera quan sát:

- Quản lý nhân viên và công xưởng: Làm việc tự giác không cần giám sát, nhắc nhở. Giúp người quản lý giám sát mọi hoạt động công nhân, nhân viên, vận hành máy móc.

- Tiết kiệm thời gian và chi phí: Giải pháp này giúp doanh nghiệp điều hành xử lý nhanh chóng, hiệu quả khi sự cố xảy ra. Tiết kiệm thời gian, chi phí cho nhà quản lý về việc quản lý nhân sự, hàng hóa nhưng vẫn đảm bảo được tính linh hoạt và hiệu quả.

- Quan sát mọi lúc, mọi nơi: Giải pháp này giúp ban lãnh đạo có thể quan sát trực tiếp nhà xưởng hay nhân viên trên máy tính, điện thoại ở bất cứ nơi đâu nếu có kết nối 3G hay internet mà không cần phải có mặt tại văn phòng.

- An ninh cho nhà xưởng: Phát hiện xử lý kịp thời nhiều tình huống như: kẻ lạ xâm nhập và nhà xường, hạn chế tình trạng mất cấp tài sản, đảm bảo hàng hóa không bị thất thoát.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH TM&DV COMETECH
Địa chỉ: 417 Nguyễn Xí - Phường 13 - Quận Bình Thạnh - Tp.HCM
VPĐD: 04 Lê Cao Lãng - P.Phú Thạnh - Q.Tân Phú - Tp.HCM  
ĐT: 028 39 722 582 - HOTLINE: 0909 588 429
Email:     vitinhcometech@gmail.com 
Website: http://thicongcameraquansat.com    http://lapdatcameragiasi.com   http://vitinhcometech.com    http://sieuthianninhvienthong.com  https://sieuthianninhvn.com/

 

 

Copyright © 2021 Bản quyền thuộc về Công Ty COMETECH